Thu hút tài lộc với các mẫu tranh cho người mệnh Mộc

✅ Bạn là người mệnh Mộc và đang muốn tìm cho mình một bức tranh phong thủy phù hợp với bản mệnh của mình để giúp cầu mong cho con đường sự nghiệp tiền tài được phát triển? Vậy thì hãy liên hệ với chúng tôi – Xưởng tranh Waki, luôn luôn sẵn sàng cung cấp cho các bạn các bức tranh phong thủy chất lượng nhất.

✅ Chọn lựa sản phẩm bạn thích và đặt hàng trực tiếp trên web hoặc có thể liên hệ với chúng tôi qua 2 đường dây nóng bên dưới để nhận đước sự tư vấn tốt nhất từ các bạn nhân viên của chúng tôi nhé!

☎️ Tổng đài: (028) 73 088 089 – Hotline: 0909 439 071

tranh thuận buồm xuôi gióxem tất cả

tranh tứ quý, bốn mùaxem tất cả

tranh thác nước, sơn thủyxem tất cả

Tranh cho người mệnh Mộc là một chủ đề được rất nhiều người quan tâm hiện nay, chúng giúp mang lại sự may mắn tiền tài cho gia đình gia chủ. Vậy tranh mệnh Mộc là gì? Cách chọn tranh cho người mệnh Mộc ra sao? Nếu bạn quan tâm đến tranh cho người mệnh Mộc hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Những đặc điểm cơ bản của người mệnh Mộc

Mệnh mộc là gì
Mệnh mộc là gì

Mệnh Mộc là gì?

Mệnh Mộc là một trong 5 yếu tố cơ bản tạo nên vạn trong tự nhiên dựa theo thuyết ngũ hành. Ngũ hành bao gồm: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, Mộc chính là tên gọi dùng để định nghĩa cho mọi loài cây, loài cỏ, gỗ, hoa lá,… sống trên mặt đất.

Đây chính là biểu tượng của sức sống mạnh mẽ, kèm với đó là sự che chở cho kẻ yếu, chống lại những sức mạnh phá hoại khác. 

Mỗi chúng ta đều sẽ ứng với một mệnh riêng và còn tùy vào tuổi để xác định được tính cách, tương lai và bản tính.

Các nạp âm của người mệnh Mộc

Mệnh Mộc bao gồm 6 nạp âm, mỗi nạp âm khác nhau sẽ mang trong mình một tính cách và cuộc sống khác nhau.

  • Đại Lâm Mộc (1928, 1988, 1929, 1989): Đại Lâm Mộc là một trong những nạp âm hành Mộc. Những người thuộc mệnh Đại Lâm Mộc chính là những cây cổ thụ lớn, vững chãi, có thể bao bọc, bảo vệ, và đây cũng chính là nạp âm Mộc vượng nhất. 
  • Nạp âm cho người mệnh mộc
    Nạp âm cho người mệnh mộc

    Dương Liễu Mộc (1942, 2002, 1943, 2003): Dương Liễu Mộc là cành liễu mảnh mai, lá liễu buông rủ, là Mộc không có cốt khí. Tuy nhiên, hình chất lại khác với tâm tư kín đáo bên trong, tình cảm thì phức tạp đa đoan, khó nắm bắt. Dương Liễu Mộc thuộc âm nên tính cách kín đáo, suy tư theo chiều gió “gió chiều nào ngả chiều đó” nên không mấy chính trực, khó thành người trung thành, nhưng lại rất nhạy bén với thực tế. 

  • Tùng Bách Mộc (1950, 2010, 1951, 2011): Bản chất của Tùng Bách Mộc chính là cây cổ thụ lớn, cho dù cây cối xung quanh có thể trần trụi khô héo thì cây tùng vẫn vươn cao và xanh tươi. Những người mang mệnh Tùng Bách Mộc thường là những người có chí khí, kiên cường, dũng cảm, thông minh, tài trí hơn người, nhờ đó mà họ có thể vượt qua mọi khó khăn gian khó trong cuộc sống bằng chính bản lĩnh và nghị lực của mình.
  • Địa Mộc Bình (1958, 2018, 1959, 2019): Bình Địa Mộc là cây ở đồng bằng. Khác với những cây đại thụ như mệnh Đại Lâm Mộc, cây cối được nhắc đến ở mệnh Bình Địa Mộc thường là những cây thân mềm, sinh trưởng ở khu vực đồng bằng.
  • Tang Đố Mộc (1972, 2032, 1973, 2033): Lá dâu tằm ăn, thân dâu cũng dùng vào nhiều việc. Từ chiếc lá đến cành đến thân đều bị sử dụng cho nên Tang Đố Mộc hoàn toàn bị động, tâm tình rộng rãi, nhưng cái rộng rãi do người điều khiển.
  • Thạch Lựu Mộc (1980, 2040, 1981, 2041):Thạch Lựu Mộc là mẫu người đa tài, giỏi nghệ thuật như hội họa, âm nhạc, văn thơ. Họ cũng rất giỏi trong việc quản lý tài chính và các hoạt động thương mại liên quan tới tiền.

Mệnh Mộc gồm các tuổi

Thu hút tài lộc với các mẫu tranh cho người mệnh Mộc

Thường thì để xét xem mình có thuộc hành Mộc trong ngũ hành tương sinh, tương khắc hay không thì người ta thường căn cứ vào năm sinh.

Những màu sắc hợp nên có trong tranh cho người mệnh Mộc

Những màu sắc sẽ mang đến sự may mắn, hỗ trợ trong cuộc sống, sự nghiệp của người mênh Mộc chính là màu thuộc bản mệnh Mộc: màu xanh lục, xanh lá cây, màu tượng trưng cho cây cối.

Màu sắc tương sinh với người mệnh Mộc là những màu sắc thuộc hành Thủy: màu đen, màu xanh nước biển thẫm.

Theo đó các bức tranh cho người mệnh Mộc phải có những màu sắc tương sinh và nên tránh những màu sắc tương khắc với nó.

Những đặc điểm của người mệnh Mộc

Về vẻ bề ngoài

Nhìn chung người mệnh Mộc mạnh mẽ, chính trực và cương nghị. Họ có lối tư duy mạch lạc, nhạy bén trong mọi việc và cực kỳ nhạy cảm. Người mệnh Mộc sẽ có những thế mạnh như: Tư duy phản biện, tư duy logic phát triển, người mạnh mẽ, dứt khoát, nhạy bén, sáng tạo nhiều ý tưởng trong mọi tình huống. So với những người thuộc mệnh khác thì người mệnh Mộc được yêu quý hơn bởi sự chu đáo, hòa đồng và nhân hậu.

Về tính cách

Người mang mệnh là Mộc thường có tính cách rất mềm dẻo, trong nhu có cương. Nhìn chung người mệnh Mộc mạnh mẽ, chính trực và cương nghị. Họ có lối tư duy mạch lạc, nhạy bén trong mọi việc và cực kỳ nhạy cảm.

Ý nghĩa phong thủy trong tranh cho người mệnh Mộc

Ý nghĩa phong thủy tranh cho người mệnh mộc
Ý nghĩa phong thủy tranh cho người mệnh mộc

Trong hành Mộc, người mệnh Mộc không phải là người mà là bức tranh thể hiện ý tưởng về con người nên như thế nào. Bức tranh được sử dụng để hướng dẫn mọi người với cuộc sống hiện tại của họ và giúp họ cải thiện cuộc sống của họ để đạt được sự thịnh vượng hơn.

Ý nghĩa của những bức tranh cho người mệnh Mộc không chỉ để ngắm nhìn mà còn ở việc chúng được dùng làm kim chỉ nam cho con người. Các bức tranh được làm với các nguyên tắc phong thủy trong tâm trí và có ý nghĩa tạo ra sự cân bằng giữa các khía cạnh khác nhau của cuộc sống như sức khỏe, sự giàu có và các mối quan hệ.

Tranh có ý nghĩa trong trang trí, giúp tạo nên những không gian riêng cho gia đình, hợp sở thích của gia chủ. Tranh trang trí và tranh treo trong nhà muốn đảm bảo về phong thủy cần có sự kết hợp hài hòa giữa 3 yếu tố: kiến trúc, phong thủy, họa sỹ.

Về mặt phong thủy tranh cho người mệnh Mộc rất tốt, hợp mệnh tuổi gia chủ và còn có thể mang lại tài lộc, điều hòa sinh khí, tăng cường sức khỏe, trấn tà, hạn chế điềm rủi. Bởi vậy, nếu biết cách vận dụng ý nghĩa và tác dụng của tranh phong thủy bạn sẽ đón được nhiều vận may vào nhà và hóa giải phong thủy xấu.

Cách chọn tranh phong thủy mệnh Mộc

Theo quy luật tương sinh: Trong mối quan hệ tương sinh thì Thủy sinh Mộc. Do đó, khi lựa chọn tranh hợp mệnh Mộc bạn cần phải ưu tiên chủ đề và màu sắc liên quan tới mệnh Thủy. Chủ đề sẽ liên quan tới là sông nước, biển, hồ. Màu sắc thuộc mệnh Thủy gồm có: Màu đen, xanh dương, xanh nước biển. 

Theo quy luật tương khắc: Trong mối quan hệ tương khắc Kim khắc Mộc. Vì thế, khi chọn tranh phong thủy mệnh Mộc, bạn nên tránh các chủ đề và màu sắc có liên quan tới mệnh Kim. Màu sắc thuộc mệnh Kim gồm có: Màu trắng, bạc, xám, ánh kim. 

Bên cạnh đó, mệnh Mộc cũng hợp với chính bản mệnh của mình, vậy nên bạn cũng có thể chọn tranh cho người mệnh Mộc có chủ đề cây cối có tông màu xanh lá cây. Sự lựa chọn này sẽ giúp cho người mệnh Mộc có được nhiều may mắn, tài lộc, thành công.

Mệnh mộc hợp tranh gì?

Tranh phong cảnh song tùng chim hạc hợp mệnh mộc
Tranh phong thủy mệnh mộc – phong cảnh song tùng chim hạc

Tranh phong cảnh song tùng chim hạc – tranh hợp mệnh Mộc

Chúng ta thấy hai hình ảnh nổi bật lên khi nhìn vào bức tranh đó là Chim Hạc và cây Tùng. Đây đều là những hình ảnh mang giá trị sâu sắc bởi hai yếu tố này đều được xem là quý hiếm và nó là biểu tượng vô cùng đẹp trong mắt của người xưa. Không những thế hai hình ảnh này đều tượng trưng cho sự may mắn, hạnh phúc và đem đến cho gia chủ một sức khoẻ dồi dào.

Tranh Tứ quý phong thủy – tranh cho người mệnh Mộc

Tranh tứ quý phong thủy hợp mệnh mộc
Tranh tứ quý mang đến may mắn cho gia chủ

Tranh Tứ quý cũng là mẫu tranh phong thủy rất tốt để làm tranh cho người mệnh thủy. Đây được coi là bức tranh hội tụ đầy đủ cả vượng khí về tài lộc, sức khỏe. Mang tới cho người mệnh Mộc có được cuộc sống lý tưởng nhất. 

Tranh thuận buồm xuôi gió – tranh cho người mệnh Mộc

Tranh thuận buồm xuôi gió hợp mệnh mộc
Tranh thuận buồm xuôi gió hợp mệnh mộc

Ý nghĩa của bức tranh này là sẽ giúp cho gia chủ có được cuộc sống bình an, hạnh phúc. Làm việc gì cũng thành công và thuận buồm xuôi gió. Ngoài ra, bức tranh khi đặt ở phòng khách sẽ rất thu hút tài lộc, tăng phúc khí cho gia chủ.

Trên đây là những điểu bạn cần biết về tranh phong thủy mệnh Mộc. Hy vọng, bài viết đã mang tới cho bạn những thông tin hữu ích, giúp việc lựa chọn bức tranh phong thủy trở nên dễ dàng hơn, nhờ vậy mà cuộc sống thêm sung túc, bình an. Nếu bạn quan tâm và có nhu cầu về sản phẩm tranh cho người mệnh Mộc hoặc các bức tranh phong thủy khác như tranh cho người mệnh Thủy, Hỏa,..xin vui lòng liên hệ trực tiếp đến chúng tôi để nhận được các thông tin về sản phẩm cũng như các chương trình ưu đãi đặc biệt.

Xưởng tranh Waki – Chuyên thiết kế, sản xuất trực tiếp Tranh – Khung Ảnh, Khung Bằng khen và các dòng trang trí dành cho Văn phòng, Cửa hàng, Gia Đình. Với 10.000 mẫu tranh với đa dạng mẫu, kích thước, chất liệu cùng với đôi ngũ có kinh nghiệm nhiều năm. Chắc hẳn rằng các sản phẩm của chúng tôi sẽ mang đến cho Quý khách hàng một sự hài lòng nhất.

 

0913.168.071