Các mẫu tranh cho người tuổi Dần hợp phong thủy nhất 2022

✅ Tranh cho người tuổi Dần là một trong những dòng tranh được quan tâm và tìm kiếm bởi rất nhiều người sinh năm Dần. Bởi trong nét đặc trưng về tính cách của những người này còn có nhiều mặt về sự hạn chế trong giao tiếp và cả hành xử. Do đó người tuổi Hổ thường mong muốn mua tranh phong thủy sẽ làm át đi những xui rủi hạn chế công danh sự nghiệp và địa vị của họ cũng trở nên tốt hơn.

✅ Đối với những ai đang tìm kiếm một bức tranh phù hợp với tuổi Dần có giá cả phải chăng và chất lượng tốt, thì Xưởng Tranh Waki là địa chỉ tốt nhất để mua tranh. Nếu bạn đang có nhu cầu thì có thể tham khảo thêm những mẫu tranh đặc sắc và đẹp nhất hiện nay xin vui lòng liên hệ đến Waki để nhận được sự tư vấn tận tình về thông tin sản phẩm.

☎️ Tổng đài: (028) 73 088 089 – Hotline: 0909 439 071

tranh sơn thủyxem tất cả

tranh mã đáo thành côngxem tất cả

tranh cảnh biểnxem tất cả

Tranh cho người tuổi Dần là một trong những dòng tranh được quan tâm và tìm kiếm bởi rất nhiều người sinh năm Dần. Bởi trong nét đặc trưng về tính cách của những người này còn có nhiều mặt về sự hạn chế trong giao tiếp và cả hành xử. Do đó người tuổi Dần thường mong muốn mua tranh phong thủy sẽ làm át đi những xui rủi hạn chế công danh sự nghiệp và địa vị của họ cũng trở nên tốt hơn. Hãy đọc tiếp bài viết dưới đây Xưởng Tranh Waki sẽ cung cấp nhiều thông tin về tranh phong thủy tuổi Dần phù hợp nhất.

Tính cách của người tuổi Dần

Các mẫu tranh cho người tuổi Dần hợp phong thủy nhất 2022

Tuổi Dần hay còn có tên gọi khác là tuổi Hổ những người sinh ra trong tuổi này họ thường là những người giàu lòng nhiệt huyết, thẳng thắn, trung trực, lạc quan trong cuộc sống. 

Đặc điểm nổi bật dể thấy nhất đối với người tuổi Dần đó chính là tính cách kiên cường mạnh mẽ, không thích dựa  hay phụ thuộc vào người khác. Còn về công việc họ cũng luôn làm việc hết sức mình, cống hiến và sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn, thử thách.

Trong tính cách của những người này còn có một đặc điểm trội khác. Đó chính là sự nhanh nhẹn, thông minh, sáng tạo, tích cực và linh hoạt. Luôn thích tranh luận và ít khi chịu thua trước người khác. Họ luôn biết cách dẫn dắt cuộc sống của chính mình bằng thái độ nhân sinh tích cực và ý chí tiến thủ cao.

Tuy nhiên, đối với những người tuổi Hổ tính nóng vội, khó hòa đồng với những người xung quanh. Hơn nữa, đôi khi lại quá chính trực và thẳng thắn nên đôi lúc dễ làm lỡ việc và dễ gặp thất bại trong công việc và cuộc sống. Sự nóng vội và dễ kích động này còn khiến cho người tuổi Dần đưa ra những suy đoán sai lầm. 

Để hạn chế đi những phần tính cách chưa hoàn hảo của chính mình, mọi người nên lựa chọn tranh cho người tuổi Dần phù hợp nhất giảm bớt đi những điểm yếu của họ gặp phải. Tuy nhiên để việc treo tranh đặt tranh đạt hiệu quả nhất trong phong thủy thì bạn cần chú ý đến một số điều trong bài viết dưới đây.

Những sai lầm cần tránh khi chọn tranh cho người tuổi Hổ

Chọn tranh cho người tuổi Dần cần chú ý tuân theo những nguyên tắc nhất định. Phong thủy là sự kết hợp, tính toán trên các yếu tố khác nhau chứ không phải thấy thích là có thể mua, thích là treo tranh bất cứ nơi đâu. Vì thế chính những yếu tố đó có thể làm cho vận mệnh của bạn không được tốt lên mà ngược lại sẽ gặp phải nhiều vận hạn hơn. Để tránh gặp phải những điều này bạn có thể tham khảo những thông tin dưới đây để tránh phạm những sai lầm trong phong thủy nhé.

Chọn tranh phong thủy người tuổi Dần bị xung khắc

Tam hợp và xung khắc với gia chủ tuổi Dần
Tam hợp và xung khắc với gia chủ tuổi Dần

Nhiều người đã mắc phải sai lầm là khi chọn tranh phong thủy đã chọn phải con vật xung khắc với mình. Trong tứ hành xung đã nêu ra rất rõ ràng những con giáp nào xung khắc với con giáp nào và trong tam hợp, lục hợp cũng sẽ chỉ ra rất rõ những con giáp hợp với nhau.

Do đó khi chọn tranh cho người tuổi Hổ cần phải tìm hiểu kỹ vấn đề này trước khi đặt tranh thì như vậy vận hạn mới không làm cản trở đi sự nghiệp công danh của bạn. Với những người tuổi Dần theo tứ hành xung ta có Dần – Thân – Tỵ – Hợi. Còn trong lục hại tương khắc với nhau. Vì thế khi chọn tranh phong thủy tuổi Dần cần tránh phải những hình ảnh con giáp này.

Treo tranh sai hướng

La bàn phong thủy
La bàn phong thủy

Một lỗi thường mắc phải khi chọn tranh cho người tuổi Dần là việc treo sai tranh không đúng vị trí. Thông thường khi mua tranh phong thủy về, gia chủ sẽ lựa chọn vị trí thoáng trống trãi để treo bức tranh lên. Cái mà họ quan tâm hàng đầu là việc để bức tranh ở đâu đẹp mắt nhất, lấp đi khoảng trống dư thừa.

Tuy nhiên điều quan trọng nhất khi treo tranh phong thủy cần quan tấm đến chính là hướng để treo tranh. Thế nhưng điều này rất dễ bị bỏ qua, bạn cần phải biết hướng đúng nhất để treo tranh thì tài vận, may mắn mới hội tụ về xua tan đi vận hạn. Điều không may khi treo tranh ngược hướng thì gia chủ sẽ gặp phải nhiều khó khăn, trắc trở trong mọi việc.

Để treo tranh đúng hướng tranh bạn cần tham khảo ý kiến của những chuyên gia đã chơi tranh phong thủy lâu năm hoặc để chắc chắn hơn, gia chủ có thể hỏi thầy phong thủy để hướng dẫn treo đúng cách.

Một số phương hướng đúng để treo tranh cơ bản bạn có thể tham khảo:

  • Tranh phong thủy, tranh hoành phi, tranh câu đối theo bộ cần treo cân đối, hài hòa, tránh làm rời rạc các bức tranh.
  • Tranh phong cảnh có thác nước thì nhớ quay hướng nước chảy vào phía trong để tiền tài, sinh khí ùa về.

Tranh phong thủy tuổi Dần có chủ đề màu sắc ảm đạm

Tranh phong cảnh màu xám
Tranh phong cảnh màu xám

Đây là những sai lầm mắc phải khi chọn tranh phong thủy tuổi Dần mà một số người mắc phải. Lý do là những bức tranh này có chút kì lạ thuộc về phần huyễn nên phần lớn người tiêu dùng không ưu thích chọn mua.

Tuy nhiên, những dòng tranh phong thủy sau đây là những tranh bạn không nên mua:

  • Tranh mang tính trừu tượng, nội dung không được rõ ràng
  • Tranh có màu sắc ảm đạm, đen đậm,… mang thiên hướng u ám
  • Hình ảnh mang tính tang thương, cấu xé,…

Người tuổi dần treo tranh gì? 

Ngũ hành tương sinh
Ngũ hành tương sinh

Tuổi Dần theo ngũ hành sẽ có những đặc điểm về tính cách khác nhau. Do đó dòng tranh phù hợp với tuổi này cũng được chia ra một cách cụ thể hơn. Vậy hãy cùng Waki xem người tuổi Dần nào sẽ phù hợp với loại tranh phong thủy  nào nhé.

Khi chia tuổi Dần theo ngũ hành, như sau:

  • Tuổi Mậu Dần 1938; 1998 thuộc hành Thổ
  • Tuổi Bính Dần 1926; 1986 thuộc hành Hỏa
  • Tuổi Giáp Dần 1914; 1974 thuộc hành Thủy
  • Tuổi Nhâm Dần 1902; 1962 thuộc hành Kim
  • Tuổi Canh Dần 1950; 2010 thuộc hành Mộc.

Tranh phong thủy tuổi Mậu Dần

Tranh sơn thủy hữu tình cho người tuổi Mậu Dần
Tranh sơn thủy hữu tình cho người tuổi Mậu Dần

Mậu Dần là những người thuộc mệnh Thổ, rất hợp với những cung như Thổ – Hỏa – Kim, lại xung khắc Thủy – Mộc. Người tuổi Mậu Dần là những người thông minh, nhanh nhậy, thích tự do không thích bị gò bó bắt buộc. Họ có ý chí lớn, tâm trong sáng và khả năng lãnh đạo tốt.

Với những đặc điểm trên mà những người tuổi Mậu Dần nên lựa chọn:

  • Tranh phong thủy, phong cảnh thiên nhiên, tranh núi non
  • Tranh ngựa phi
  • Tranh phong thủy hoa lá, cây cối ( hoa hướng dương, mẫu đơn màu vàng)

Tranh phong thủy cho người tuổi Bính Dần

Tranh mã đáo thành công cho người tuổi Bính Dần
Tranh mã đáo thành công cho người tuổi Bính Dần

Người thuộc tuổi Bính Dần mang mệnh Hỏa thường rất hợp với Mộc (màu xanh lá) và mệnh thổ (Nâu, vàng đậm, cam đất). Hỏa xung khắc với Kim (trắng, bạc, vàng kim) và Thủy (đen, xám, xanh dương). Những người tuổi Bính Dần này thường chính trực, thẳng thắn, có đôi phần nóng tính và có tính bảo thủ. Vì thế, những người này thường rất khó khăn trong việc kết giao, có thể dễ mất đi bạn bè.

Tranh phù hợp cho người có tuổi Bính Dần như:

  • Mã đáo thành công
  • Các dòng tranh có gam màu sắc như: xanh, cam, cũng là lựa chọn rất tốt

Tranh phong thủy cho người tuổi Canh Dần

Tranh thuyền buồm xuôi gió cho người tuổi Dần
Tranh thuyền buồm xuôi gió thích hợp cho tuổi Canh Dần

Tuổi Canh Dần thuộc mệnh  Mộc, lại hợp với Thủy – Hỏa và xung khắc với Thổ – Kim. Những người có tuổi Canh Dần thường có vận khí tốt về cả cuộc sống và tiền tài. Họ rất sáng tạo thông minh và còn cần cù nữa. Chưa hết những người tuổi này còn rất được lòng nhiều người và bạn bè.

Những bức tranh phong thủy đẹp thích hợp với người tuổi Canh Dần:

  • Tranh cây cối, tranh hoa tứ quý, tranh theo mùa
  • Tranh thác nước ,tranh quê hương, tranh thuyền buồm
  • Tranh hình con vật như rồng, hổ

Tranh phong thủy cho tuổi Giáp Dần

Tranh cá chép cho người tuổi Dần
Tranh cá chép hợp phong thủy người tuổi Giáp Dần

Tuổi Giáp Dần thuộc hành thủy nên phù hợp tranh về chủ đề nước được bán rộng rãi trên thị trường, hầu như các cửa hàng mỹ thuật đều có, do đó tranh  phong cảnh biển, thuyền, cá là những yếu tố chính để người tuổi Giáp Dần chọn tranh phong thủy treo trong nhà. Ngoài ra, người tuổi Dần có thể chọn những bức tranh ngũ hành Kim để treo trong nhà. 

Trong ngũ hành, kim hợp thủy nhất nên Kim Thủy sẽ sinh Kim. Ngược lại, bạn không nên chọn những bức tranh có chủ đề màu nâu, vàng đất vì đất cản trở dòng chảy của nước, chọn tranh có núi đất sẽ mang đến cho bạn những điều xui xẻo, sự nghiệp không được như ý muốn.

Tham khảo một số mẫu tranh: tranh cá chép, tranh thuyền buồm, tranh thác nước, tranh biển,…

Tranh phong thủy cho người tuổi Nhâm Dần

Tranh phong cảnh núi đồi cho người tuổi Dần
Tranh phong cảnh núi đồi cho người tuổi Giáp Dần

Tranh có các yếu tố của Thổ: tranh vẽ đất, núi, đồi, đặc biệt tranh ruộng bậc thang, tranh đồng lúa, làng quê Việt Nam, tranh núi đá, tranh Phật,… vì Thổ sinh Kim nên Kim tương trợ rất tốt. Treo những loại tranh này mang nhiều ý nghĩa tốt lành. Tranh thuộc hành kim: tranh hoa lan trắng, chim bồ câu, chim công, phượng hoàng, mây trắng, hoa sen,… Chúng sẽ mang lại bình an trở lại, hỗ trợ tốt hơn cho tài lộc và gia đình.

Tranh hợp với tuổi Nhâm Dần: Tranh đồng quê, Tranh núi, tranh hoa sen, tranh phượng hoàng,…

Xưởng Tranh Waki – nơi đặt mua tranh tuổi Dần uy tín trên thị trường

Những gợi ý ở bài viết trên đã phần nào giúp cho bạn hiểu biết thêm về mẫu tranh cho người tuổi Hổ và những ý nghĩa ẩn chứa đằng sau nó. Đối với những ai đang tìm kiếm một bức tranh phong thủy tuổi Dần có giá cả phải chăng và chất lượng tốt, thì Xưởng Tranh Waki là địa chỉ tốt nhất để mua tranh. Nếu bạn đang có nhu cầu thì có thể tham khảo thêm những mẫu tranh đặc sắc và đẹp nhất hiện nay như tranh cho người tuổi Tý, tranh cho người tuổi mão,… Vui lòng liên hệ đến Waki để nhận được sự tư vấn tận tình về thông tin sản phẩm.

Xưởng Tranh Waki là đơn vị chuyên thiết kế thi công các sản phẩm nghệ thuật về tranh ảnh, khung bằng khen trang trí cho văn phòng, cửa hàng, gia đình. Với đa dạng về mẫu mã và kích thước sản phẩm, cùng với đội ngũ giàu kinh nghiệm trong nghề chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời và hài lòng nhất.

0913.168.071