Mẫu tranh cho người tuổi Mão giúp vận khí lên như diều gặp gió

✅ Bạn là người cầm tinh con mèo và bạn đang muốn tìm một bức tranh cho người tuổi Mão đẹp để treo trong phòng khách hoặc bạn cần một bức tranh để làm quà tặng trong dịp sinh nhật, tân gia. Hãy tham khảo một số mẫu tranh được Waki chọn và giới thiệu cho bạn dưới đây nhé!

✅ Hãy liên hệ và đến với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu mua tranh để được nhận được sự tư vấn tốt nhất nhé!

☎️ Tổng đài: (028) 73 088 089 – Hotline: 0909 439 071

tranh tứ quýxem tất cả

tranh cá chépxem tất cả

tranh chim côngxem tất cả

Bạn là người tuổi mão và bạn đang muốn tìm một bức tranh cho người tuổi Mèo đẹp để treo trong phòng khách hoặc bạn cần một bức tranh để làm quà tặng trong dịp sinh nhật, tân gia. Hãy tham khảo một số mẫu tranh được Waki chọn và giới thiệu cho bạn dưới đây nhé!

Đặc điểm của người tuổi Mão

Mẫu tranh cho người tuổi Mão giúp vận khí lên như diều gặp gió

Người tuổi Mão là những người thông minh, khéo léo, rất giống với tính cách của con giáp này. Mèo di chuyển vô cùng khéo léo, chúng có khả năng săn đuổi rất nhanh và khéo…

Bạn có một tính cách tốt bụng và chu đáo, luôn chăm sóc tới mọi người xung quanh và rất tốt trong việc giao tiếp xã hội. Nhân duyên tốt đẹp, biết thưởng thức và trân trọng cái đẹp, biết lắng nghe và giữ bí mật với người khác

Người sinh năm Mão có đặc điểm là rất may mắn trong cuộc sống, không phải lo lắng nhiều về tiền bạc, bản tính hào phóng, nhanh nhẹn và đồng cảm với mọi việc khiến họ dễ dàng thành công hơn

Đối với tình yêu và hôn nhân, người tuổi Mão thường có thái độ coi trọng và nghiêm túc. Về mặt chuyên môn cũng vậy, họ thường dồn hết tâm huyết vào nhiệm vụ trước mắt. Một điều hạn chế đối với những người sinh năm Mão là họ rất chú trọng đến các chi tiết để hướng tới sự hoàn thiện và hoàn hảo. 

Người sinh năm này thường rất nhạy bén và nắm bắt vấn đề một cách nhanh chóng, tình cảm và thông minh.

Đối với con giáp nào cũng vậy, đều có mặt ưu điểm cũng như là khuyết điểm. Vì thế để tránh những khuyết điểm cũng như là giúp xua đi những vận rủi không đáng có mà nhiều người rất quan tâm đến các bức tranh cho người tuổi Mèo hợp phong thủy với họ.

Năm sinh của người tuổi Mão

So với hầu hết các nước phương tây chỉ có năm sinh dương lịch, các nước phương đông sử dụng cả năm sinh âm lịch theo lịch mặt trăng đã có từ xa xưa. Theo cách sắp xếp thứ tự và quy ước được tính theo lịch âm, người ta lấy số đuôi năm sinh để chia thành các canh khác nhau. Có thể hiểu đơn giản như sau:

Người có số đuôi năm sinh:

Mẫu tranh cho người tuổi Mão giúp vận khí lên như diều gặp gió

 

Như vậy:

1963 – 2023: Quý Mão thuộc hành Kim

1951 – 2011: Tân Mão thuộc hành Mộc

1939 -1999: Kỷ Mão thuộc hành Thổ

1975: Ất Mão thuộc hành Thủy

1987: Đinh Mão thuộc hành Hỏa

Một số đặc điểm cần lưu ý khi chọn tranh cho người tuổi Mão

  • Xét về tam hợp, người sinh năm Mão hợp với người sinh năm Mùi và năm Hợi. Vì vậy, khi chọn tranh phong thủy tuổi Mão, bạn có thể chọn tranh có hình mèo, lợn hoặc dê để mang lại may mắn cho bản thân. Trái ngược thì Mão khắc với các tuổi Tý, Dậu, Ngọ. Vì vậy bạn không nên treo tranh về ngựa, gà hoặc chuột. Nó sẽ mang lại những điều không may mắn cho gia chủ. 
  • Gia chủ tuổi Kỹ Mão sinh năm 1999 nhất định không treo tranh Cửu ngư quần hội vì Kỹ Mão 1999 thuộc hành Thổ sẽ khắc và ngăn dòng nước bên trong bức tranh khiến phong thủy bị xung đột không tốt cho gia đình.
  • Tranh cho người tuổi Mèo nên treo ở hướng chính Đông để đón vận khí tốt nhất và giúp ích cho công việc làm ăn được suôn sẻ, gia đình hòa thuận, giàu sang phú quý.

Tranh cho người tuổi Mão theo phong thủy

Tranh trúc báo bình an

Tranh trúc báo bình an hợp cho người tuổi Mão
Tranh trúc báo bình an hợp phong thủy người tuổi Mão

Tác dụng của tranh trúc bình an: tăng sự phú quý, đem lại tài lộc, thăng quan tiến chức. Trúc là biểu tượng của sự thanh cao, có thể giúp gia chủ khai thông vận mệnh.Có một số lý do giải thích cho sự phổ biến của tranh tre

1) Cấu trúc độc đáo của lá tre giúp dễ dàng thiết kế các hình dạng và kích thước khác nhau với nhiều kiểu dáng khác nhau, và kết cấu tạo độ tương phản đẹp để vẽ các chủ đề khác, chẳng hạn như chim, hoa hoặc phong cảnh

2) Nó bền bỉ: làm cho nó trở thành một phương tiện nghệ thuật lý tưởng để sử dụng ở những không gian khác nhau

3) Một loạt các màu sắc từ nâu đậm đến xanh nhạt cho phép bạn tạo ra tâm trạng với bức tranh của mình và có thể áp dụng cho mọi không gian.

Tranh hoa lan

Tranh hoa lan hợp cho người tuổi Mão
Tranh cho người tuổi Mèo – Tranh hoa lan

Hoa lan luôn mang một vẻ đẹp cao sang và quý phái. Nhiều bức tranh miêu tả chúng với vẻ đẹp lộng lẫy, biểu tượng của sự giàu sang phú quý. Tranh cho người tuổi Mèo với chủ đề hoa lan sẽ giúp nghênh đón tài lộc, công việc làm ăn luôn được suôn sẻ.

Khi xem những bức ảnh hoa phong lan trên mạng, bạn cũng có thể nhận thấy rằng một số trong số chúng có một câu chuyện thú vị đằng sau chúng. Chúng có thể dựa trên truyền thuyết, thần thoại cổ đại, hoặc thậm chí là những câu chuyện có thật. Vì vậy, nếu sinh nhật của bạn sắp đến và bạn muốn nhận được một cái gì đó đặc biệt cho bản thân, tại sao không cân nhắc lựa chọn sản phẩm độc đáo này.

Tranh tứ quý “Tùng Cúc Trúc Mai”

Tranh tứ quý "tùng cúc trúc mai" cho người tuổi Mão
Tranh cho người tuổi Mão – Tranh tứ quý “tùng cúc trúc mai”

Bộ tranh Tứ Quý Tùng Cúc Mai hay còn gọi ngắn gọn là bộ tranh Tứ Quý tượng trưng cho bốn mùa, ý nghĩa của bộ tranh Tứ Quý xuất phát từ ý nghĩa sinh học của bốn loài cây này và hình ảnh của nó phản ánh đến bốn đức tính hào hiệp cần thiết của một người quân tử mà mọi người nên học hỏi và sử dụng để răn đe bản thân.

Trong bốn loài cây thì cây tùng, trúc và mai là những loài có thể chịu được băng giá và tuyết lạnh dù sống trong điều kiện khắc nghiệt, tượng trưng cho khí chất cần có của một quý ông thực thụ.

Trong bốn loài cây thì trúc, tùng, mai là ba loài cây chịu đựng được sương lạnh hay còn được người xưa gọi là Tuế Hàn Tam Hữu: ba người bạn trong gió lạnh, dẫu giá rét thì thông tre vẫn xanh tươi. , cây mai vẫn nở hoa trắng xóa và chính với khả năng ấy, những cây này được ví như những đức tính cần có của một quý ông thực thụ.

Tuổi mão hợp tranh gì theo ngũ hành?

Người sinh năm Quý Mão – tranh cho người tuổi Mão

Tranh chim công hợp cho người tuổi Mão
Tranh cho người tuổi Quý Mão – Tranh chim công

Những người có ngày sinh vào năm Quý Mão thì thuộc hành Kim. Theo lý thuyết ngũ hành tương sinh tương khắc thì Kim hợp với Thổ và Thủy. Khắc với Hỏa và Mộc. Vì vậy những bức tranh mà bạn chọn nên có những màu sắc chủ đạo của các hành hợp như trắng, vàng kim, đen và xanh biển của thủy hoặc tốt nhất là màu nâu đất và cam của Thổ.

Tránh chọn những sắc đỏ, hồng, xanh lục để tránh xung khắc về mặt phong thủy làm cho gia chủ gặp những điều không may

Các bức tranh phù hợp: tranh sông núi, tranh phong cảnh, tranh đôi chim công, tranh hoa mẫu đơn mạ vàng, hoa phong lan,…

Người sinh năm Tân Mão – tranh cho người tuổi Mão

Năm Tân Mão thuộc hành Mộc tượng trưng cho cây trong ngũ hành. Vì thuộc hành Mộc nên người Tân Mão thích hợp với những bức tranh có gam màu chủ đạo xanh lá cây, xanh lam hoặc là đen, xanh biển thuộc hành thủy. Ngoài ra, bạn nên tránh mua các bức tranh có màu trắng, vang kim tượng trưng cho hành Kim vì Kim khắc Mộc trong ngũ hành.

Những bức tranh phù hợp với năm sinh Tân Mão:

Tranh sơn thủy hợp phong thủy cho người tuổi Mão
Tranh cho người tuổi Quý Mão – Tranh Sơn Thủy

Các bức tranh thuộc hành Mộc như: Tranh rừng cây, tranh thiên nhiên, vườn hoa cây cỏ,..Hoặc tốt hơn là các tranh thuộc hành thủy như: tranh thuận buồm xuôi gió, tranh sông nước,..

Người sinh năm Kỷ Mão – tranh cho người tuổi Mão

Tranh mã đáo thành công cho người tuổi Mão
Tranh cho người tuổi Kỷ Mão – Tranh mã đáo thành công

Những người sinh năm Kỷ Mão mang trong mình hành thổ hợp với màu vàng, nâu vì vậy bạn nên ưu tiên những màu này khi chọn tranh treo tường cho ngôi nhà của mình, theo quy luật tương sinh thì hỏa sinh thổ nên màu đỏ, hồng và tím cũng sẽ rất thích hợp cho những người sinh năm kỷ Mão.

Màu xanh lục là màu nên tránh cho bức tranh vì mệnh Thổ khắc với mệnh Mộc. Màu sắc như đen, xanh, trắng hay vàng Kim của Thủy và kim có thể dùng được nhưng nên hạn chế. Ngoài ra, tuổi Mão nên chọn những bức tranh có các chi tiết như thiên nhiên, kiến ​​trúc, làng quê, cánh đồng lúa, tranh có hoa màu đỏ và tranh về mặt trời.

Tham khảo: Tranh mã đáo thành công, tranh hoa hồng, tranh hoa sen, tranh hoa hướng dương,…

Người sinh năm Ất Mão – tranh cho người tuổi Mão

Tranh cá chép cho người tuổi Mão
Tranh phong thủy cho người tuổi Ất Mão – Tranh cá chép

Người tuổi Ất Mão, những người được mệnh thủy đại diện cho mình trong 5 cung hoàng đạo về phong thủy. Chính vì vậy, những màu đại diện phù hợp nhất cho tuổi Ất Mão là đen, xanh lam. Và theo ngũ hành tương sinh thì Kim sinh Thủy nên màu trắng, màu vàng và màu ánh kim là những màu lý tưởng dành cho bạn.

Đặc biệt, hành Thổ tương khắc với người mệnh Thủy, vì vậy bạn nên tránh chọn các màu vàng, nâu đặc biệt là treo tranh phong thủy trong phòng khách. Những màu này sẽ hạn chế tài vận của gia chủ, làm tắc nghẽn tài lộc, khí vận gia chủ. Đối với các màu khác thuộc hành hỏa, mộc như đỏ, hồng, tím, xanh lá cây bạn cũng nên hạn chế sử dụng.

Một số mẫu tranh bạn nên tham khảo: Tranh cửu ngư quần hội, tranh thuận buồm xuôi gió, tranh chim bồ câu, tranh phong cảnh thác nước,..

Người sinh năm Đinh Mão – tranh cho người tuổi Mão

Tranh phong thủy cho người tuổi Mão
Tranh phong thủy cho người tuổi Đinh Mão – Tranh hoa sen

Tranh phong thủy hợp tuổi Đinh Mão nhất mang màu sắc thuộc hành hỏa, cũng là mệnh tương sinh của người sinh năm này. Những màu bản mệnh như đỏ, hồng, tím mang lại nhiều may mắn, ngoài ra mệnh hỏa tương sinh với mệnh mộc nên màu xanh lá cây cũng là lựa chọn rất tốt cho người sinh và những năm này.

Trong khi đó mệnh hỏa lại khắc Thủy, nên có màu đen hoặc xanh lam Sẽ không phải là sự lựa chọn phù hợp với tranh phong thủy cho người tuổi này. Thổ và Kim với các màu trắng, xám, ghi hoặc vàng, nâu đất bạn cũng có thể sử dụng nhưng nên hạn chế nhé. Ngoài ra, cần chú ý chọn những hình ảnh có nội dung liên quan đến ngựa, hình ảnh cây cối, hình ảnh núi rừng, thiên nhiên,…

Mẫu tranh: Tranh tứ quý, tranh rừng cây, tranh hoa sen,…

Xưởng Tranh Waki vừa rồi đã cung cấp cho các bạn một số thông tin về các mẫu tranh cho người tuổi Mèo. Hãy liên hệ và đến với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu mua tranh để được nhận được sự tư vấn tốt nhất nhé!

Website: waki.vn – Hotline: 0913168071

0913.168.071