Tranh cho người tuổi mùi giúp tài lộc thăng tiến năm 2022

✅ Hiện nay, có rất nhiều gia chủ tuổi Mùi mong muốn kiếm các loại tranh treo tường trong phòng khách để hỗ trợ tài lộc, làm ăn, gia đạo. Chính vì vậy dưới đây Xưởng tranh Waki xin gửi đến bạn những loại tranh cho người tuổi Mùi hợp phong thủy nhất hiện nay.

✅ Mọi chi tiết đặt in tranh phong thủy tuổi Mùi, bạn vui lòng liên hệ chúng tôi. Hoặc bạn củng có thể tham khảo thêm các dòng tranh khác trên website của chúng tôi.

☎️ Tổng đài: (028) 73 088 089 – Hotline: 0909 439 071

tranh sơn thủyxem tất cả

tranh phật di đàxem tất cả

220.000 Giá từ: 220.000
300.000 Giá từ: 180.000
300.000 Giá từ: 180.000
900.000 Giá từ: 600.000
600.000 Giá từ: 360.000
400.000 Giá từ: 240.000

tranh đồng quêxem tất cả

450.000 Giá từ: 350.000
450.000 Giá từ: 350.000
420.000 Giá từ: 350.000
450.000 Giá từ: 350.000
450.000 Giá từ: 350.000

Hiện nay, những gia chủ tuổi Mùi luôn muốn kiếm các loại tranh treo tường trong phòng khách để hỗ trợ tài lộc, làm ăn, gia đạo. Qua bài viết sau, Xưởng tranh Waki sẽ gửi đến bạn những loại tranh cho người tuổi Mùi hợp phong thủy nhất hiện nay. Hãy cùng theo dõi nhé!

Những điều cần biết về tranh cho người tuổi Mùi

Tranh cho người tuổi mùi giúp tài lộc thăng tiến năm 2022

Trong 12 con giáp, Mùi là con số 8. Trong tiếng Hán, số 8 được phát âm gần giống từ phát, có nghĩa là thịnh vượng và giàu có. 

Do đó, người tuổi Mùi có khả năng dồi dào hơn. Sự nghiệp, tiền tài hơn những con giáp khác. Một điểm được nhiều thầy phong thủy đánh giá tích cực.

Ngoài ra, thời gian trong năm đối với dê trong ngày là 1:15 chiều, đây là thời gian mà người nông dân thường nghỉ ngơi và bắt đầu công việc buổi chiều của họ. Theo cách hiểu của con người, Tuổi Mùi là Tuổi của bình yên và an ủi.

Trong 12 con giáp của 12 cung hoàng đạo, con dê đại diện cho tính cách ôn hòa và trung thành. Người tuổi Mùi thường có thái độ hào phóng, không thù hằn. Nhân cách chỉ, tốt bụng, đặc biệt là với lòng từ bi cao cả.

Những người bạn tuổi Mùi sẽ luôn thấy họ tươi cười, dù cuộc sống còn nhiều khó khăn và nhân hậu. Cùng nhau làm việc, người tuổi Mùi luôn bảo vệ lợi ích của cả gia đình. Cả hai bên, không để bên nào thiệt thòi.

Vị trí treo tranh phong thủy cho người tuổi Mùi

la bàn
la bàn

Xét theo phong thủy ngũ hành mỗi mệnh hoặc con giáp khác nhau sẽ có những hướng treo khác nhau. Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ sẽ tương ứng với các hướng khác nhau. Vì thế người tuổi Mùi hãy theo những nguyên tắc dưới đây để chọn hướng treo tranh hiệu quả.

Nếu bức tranh bạn chọn có màu chủ đạo là màu trắng thì bức tranh này thuộc mệnh Kim. Nếu bạn thuộc mệnh này thì nên treo tranh ở hướng Bắc. Vì hướng Bắc là hướng của hành Thủy, trong quan hệ ngũ hành Thủy lại sinh Kim nên treo theo hướng Bắc sẽ hỗ trợ tài vận của bạn rất tốt.

Nếu cho người người tuổi Mùi hành Hỏa treo trong nhà thì hướng Nam là hướng thích hợp nhất. Hướng Nam thuộc hành Hỏa nên theo phong thủy ở đây sẽ sinh ra mối quan hệ tương hợp. Gia chủ tuổi Mùi mệnh Hỏa sẽ phát huy tài lộc tốt nhất khi treo hướng này.

Khi gia chủ thuộc 2 mệnh Thổ và Thủy thì nên treo tranh ở hướng Tây hoặc Đông. Có thể chọn những tranh mang đặc trưng riêng của 2 mệnh này sẽ được công bố ở phần dưới.

Những bức tranh hợp với tuổi Mùi nhất thường đại diện cho sự thành công và hạnh phúc. Có như vậy, người tuổi Dê mới có sự hỗ trợ tốt nhất trong công việc cũng như cuộc sống.

Điều cần lưu ý khi chọn tranh cho người tuổi Mùi

tam hợp hợi - mão - mùi
Nhóm tam hợp

Quan niệm sai lầm nhất là treo tranh loại gì cũng được. Vì thế nhiều người không hề hay biết chúng có thể đem lại xui xẻo, những điều không như ý trong cuộc sống. Để chọn những bức tranh phù hợp, hãy tuân theo nguyên tắc tam hợp, lục hợp, tứ hành xung dưới đây nhé.

Trong tam hợp, nhóm hợp với tuổi Mùi là: Hợi-Mão-Mùi. Vì thế gia chủ có thể chọn cho mình những dòng tranh có lợn, dê, mèo đều được.

Trong lục hợp: Mùi hợp với Ngọ. Vì thế những dòng tranh có hình con ngựa sẽ đặc biệt được yêu thích. Có thể kể đến như tranh bát mã hoặc mã đáo thành công.

Theo tứ hành xung: Sửu khắc Mùi nên bạn tránh chọn tranh có con trâu cho người tuổi Mùi nhé. Trừ những trường hợp đặc biệt sẽ được chúng tôi liệt kể ở dưới. Đặc biệt khi tặng cho người tuổi Mùi, có thể bị chửi đấy.

Để tìm ra những mẫu tranh cho người tuổi Mùi thích hợp nhất. Người ta thường chọn theo 2 cách sau đây:

Chọn những tranh thích hợp với hầu hết những người tuổi Mùi

Chọn tranh cho người tuổi mùi hợp phong thủy theo mệnh ngũ hành.

Những mẫu tranh cho người tuổi mùi hợp phong thủy

Tranh sơn thủy hữu tình

Tranh cho người tuổi mùi - sơn thủy hữu tình
Tranh sơn thủy hữu tình

Người tuổi Mùi có tính cách ôn hòa nên những bức tranh mang màu sắc sơn thủy hữu tình sẽ rất hợp với họ. Những bức tranh mô tả hình ảnh thiên nhiên hùng vĩ, phong cảnh thác nước hay các loài động vật hòa hợp với nhau. Hình ảnh núi non hùng vĩ sẽ là những gì mà hình ảnh mang lại cho người xem. Những bài báo này mang đến nguồn cảm hứng bất tận cho những họa sĩ muốn vẽ tranh về đề tài này.

Qua bộ tranh này, bạn sẽ thấy được sự phong phú về phong cách nghệ thuật và tay nghề tài hoa của những người thợ Việt Nam. Tranh màu nước sơn thủy hữu tình mang đến cho không gian của gia chủ tuổi Mùi nhiều yếu tố phong thủy tốt lành, tạo cảm giác nhẹ nhàng và không gian ấm áp độc đáo. Loại tranh này thường được dùng làm quà tặng trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, tân gia, khai trương lớn.

Tranh hoa mẫu đơn

Tranh cho người tuổi mùi - hoa mẫu đơn
Tranh hoa mẫu đơn

Hoa mẫu đơn có nguồn gốc từ Tây Tạng và đã được con người phát hiện cách đây 4000 năm. Từ đó, vẻ đẹp của hoa mẫu đơn được công nhận và ưa thích đến tận bây giờ. Trong năm 2019, người Trung Quốc đã bầu chọn đây là quốc hoa của người Trung Hoa.

Và sự thật, khó có loài hoa nào sánh được với loại hoa này. Chúng có bề rộng hoa từ 20 – 30cm và đã làm người xem say đắm với nhiều màu có trên hoa như đỏ, vàng, trắng, …

Theo ý nghĩa trong phong thủy, loài hoa này được gọi với cái tên “quốc sắc thiên hương”. Chúng đại diện cho sự vương giả, thanh cao và là mẹ của các loài hoa. Các dòng tranh về Hoa mẫu đơn ngày xưa thường treo ở những gia đình thượng lưu hoặc vua chúa.

Không chỉ ở Trung Quốc mà rất nhiều quốc gia ở khu vực châu Á cũng treo loại tranh này. Vì vậy, những người tuổi Mùi hãy sắm cho mình 1 bức tranh hoa mẫu đơn treo nhà cho đẹp nhé.

Tranh Phật Di Đà

Tranh Phật Di Đà
Tranh Phật Di Đà

Loại tranh này đặc biệt thích hợp với những người tuổi Mùi đang theo đạo Phật. Đa phần những gia chủ treo tranh hình Phật trong nhà đều muốn được đức Phật che chở, bảo vệ. Những người tuổi Mùi thường có tính cách nhã nhặn nên thường sẽ có nhiều phúc đức.

Tranh phong thủy tuổi Mùi theo ngũ hành

Để chọn tranh cho người tuổi Mùi hợp phong thủy chính xác nhất theo cách này. Trước tiên bạn phải biết từng năm sinh tuổi Mùi tương ứng với hành gì đã. Hãy xem qua danh sách sau đây:

 +Tuổi Ất Mùi – sinh năm 1955, thuộc mệnh Kim

+Tuổi Đinh Mùi – sinh năm 1967, thuộc mệnh Thủy

+Tuổi Kỷ Mùi – sinh năm 1979, thuộc mệnh Hỏa

+Tuổi Tân Mùi – sinh năm 1991, thuộc mệnh Thổ

+Tuổi Quý Mùi – sinh năm 2003, thuộc mệnh Mộc

Từ danh sách này, chúng ta sẽ dựa theo các mệnh đã liệt kê để tìm được dòng tranh thích hợp nhất. Hãy xem tranh phong thủy hợp cho từng tuổi dưới đây nhé.

Tranh phong thủy hợp Tuổi Ất Mùi (1955 – mệnh Kim)

Hình ảnh đồng quê
Tranh đồng quê

Chọn tranh phong thủy tốt giúp gia tăng vận khí luôn là điều quan tâm của nhiều gia chủ tuổi Ất Mùi. Theo đó, việc chọn tranh phong thủy phù hợp với người tuổi Ất Mùi cần tuân theo những nguyên tắc sau đây:

Mệnh Kim đại diện cho kim loại nên các tranh phong thủy thích hợp với tuổi Ất Mùi sẽ là màu trắng, ghi. Tiếp theo, vì Thổ là tương sinh của hành Kim cho nên người tuổi Ất Mùi sẽ hợp với tranh có màu vàng, nâu đất. Ngược lại, bạn nên tránh chọn tranh có màu đỏ, hồng, cam, tím vì đây là màu của mệnh Hỏa. Vốn là hành xung khắc với hành Kim.

Tranh phong thủy hợp mệnh Kim: tranh hoa mẫu đơn màu trắng, tranh thiên nga, tranh hoa sen trắng, tranh chim bồ câu, tranh mây trắng, tranh hoa mộc lan, tranh thủy mặc, tranh sơn thủy hữu tình, tranh đàn cá chép và hoa sen.

Tranh phong thủy với bản mệnh Thổ: tranh làng quê, tranh sông núi, tranh đức phật di lặc, tranh đất đai, tranh núi cao, tranh vạn lý trường thành, tranh mùa thu lá vàng, tranh bình gốm, bình sứ,…

Với những thông tin cụ thể như trên. Người tuổi Ất Mùi cần tránh những tranh liên quan tới lửa hay mặt trời. Những mẫu tranh mệnh Hỏa sẽ không đem lại may mắn gia chủ thậm chí có thể mang tới xui xẻo nữa.

Tranh phong thủy tuổi Đinh Mùi (1967 – mệnh Thủy)

Tranh Uyên Ương
Tranh Uyên Ương

Tuổi Đinh Mùi hợp với loại tranh gì giúp mang lại nhiều tài lộc? Đây là câu hỏi được chúng tôi tiếp nhận thường xuyên trong thời gian gần đây. Vậy thì họ nên chọn tranh gì?

Mệnh Thủy đại diện cho nước, chất lỏng nên màu sắc phù hợp sẽ là màu xanh hoặc đen. Theo màu sắc này thì những dòng tranh phù hợp sẽ có chủ đề nước. Bên cạnh đó, mệnh Kim là tương sinh của mệnh Thủy nên chọn tranh có màu trắng, ghi sẽ rất phù hợp về mặt tài lộc cho gia chủ.

Tuy nhiên, những người tuổi Đinh Mùi cần tránh chọn tranh có màu nâu, vàng đất. Vì những màu này của bản mệnh Thổ khắc Thủy nên sẽ không phù hợp. Nếu có thể, hãy chọn khung tranh viền trắng sẽ phù hợp.

Ngoài ra bạn nên tránh các dòng tranh như: tranh thủy mặc, tranh thiên nga vì đây là những tranh thuộc mệnh Kim nhé.

Có 3 chất liệu tranh cho người tuổi Mùi thích hợp nhất hiện nay là: tranh đính đá hợp tuổi Mùi, tranh phong thủy canvas tuổi Mùi, tranh thêu hợp với tuổi Mùi. Trong đó Xưởng tranh Waki hiện đang kinh doanh tranh canvas phong thủy tuổi Mùi.

Tranh phong thủy tuổi Kỷ Mùi (1979 – mệnh Hỏa)

Tranh phong cảnh mùa thu
Tranh phong cảnh mùa thu

Việc chọn tranh treo phù hợp nhất với gia chủ dựa vào tuổi và nơi đến sẽ dễ dàng nhất. Vừa mang đến tử vi, phong thủy vừa mang đến sự mềm mại. Đối với ngôi nhà của gia đình bạn Cùng xem, tuổi dê thuộc mệnh hỏa nên các sắc tố phù hợp cho tranh tường là: đỏ, hồng, cam, tím. Mệnh Hoả tương sinh với mệnh Mộc nên những màu có sắc xanh rất tương hợp, ngược lại, bạn nên tránh mua nhiều màu có sắc tố xanh, đen, vì những màu này thuộc mệnh Thủy => không tương hợp với hỏa là hành.

Tranh Kỷ Mùi mệnh Hỏa: tranh thiên sơn đệ nhất sơn, tranh bình minh, tranh núi lửa, tranh thành phố, tranh hoa mẫu đơn đỏ, tranh lá đỏ mùa thu, tranh hoa hướng dương, tranh mã đáo thành công, tranh phượng hoàng lửa, tranh cánh đồng hoa đỏ, nghệ thuật đỏ và thẩm mỹ hội họa,… Tranh Kỷ Mùi tương sinh Mộc: tranh phong cảnh, tranh đồi cỏ, tranh hoa kiểng, tranh hoa Mộc lan, tranh hoa sen,…

Tranh phong thủy hợp tuổi Tân Mùi (1991 – Mệnh Thổ)

Tranh phượng hoàng lửa
Tranh phượng hoàng lửa

Tân Mùi thuộc mệnh Thổ nên hợp với những bức tranh có màu vàng, nâu. Khi lửa cháy sẽ tạo ra tro nên những dòng tranh thuộc mệnh Hỏa rất thích hợp với tuổi này. Màu xanh lục thuộc mệnh mộc, vì ngũ hành tương khắc bởi mệnh thổ (cây hút hết chất dinh dưỡng từ đất).

Tranh tuổi Tân Mùi mệnh Thổ: tranh đất, tranh làng quê ta, tranh cánh đồng, tranh trâu cày, tranh sa mạc, tranh hổ, tranh phượng hoàng, tranh núi…

Tranh phong thủy tuổi Quý Mùi (2003 – mệnh Mộc)

Theo kinh nghiệm nghề nghiệp của nhiều nhà chuyên môn, phòng khách là nơi được ưu tiên để treo tranh. Đây là nơi bạn và khách của bạn thường đến. Do đó, hãy chọn một bức tranh khổ lớn để đặt ở nơi này. Vì vậy màu sơn tương sinh với họ là màu xanh lá cây, tranh cây cối sẽ phát huy tác dụng tốt. Tiếp theo, mệnh Thủy là tương sinh của mệnh Mộc nên bạn cũng có thể phối thêm gam màu xanh cho nhiều mẫu mã phong phú.

Tranh sơn thủy
Tranh sơn thủy

Tranh phong thủy Quý Mùi mệnh Mộc: tranh hoa lá cây cảnh, tranh đồng cỏ, tranh rừng cây, tranh hoa mộc lan, tranh tùng bách, tranh cây trúc bình an, tranh thảo nguyên bát ngát,…

Tranh phong thủy Quý Mùi tương sinh mệnh Thủy : tranh thuyền buồm xuôi gió, tranh xuôi chèo mát mái, tranh hồ nước, tranh thác nước, tranh sông nước miền quê, tranh cửu ngư quần hội, tranh dòng sông và phố cổ, tranh làng chài biển, tranh sóng biển,…

Qua bài viết bạn đã nắm được danh sách tranh tranh cho người tuổi Mùi hợp nhất rồi. Hy vọng với những kiến thức mà chúng tôi mang lại bạn sẽ tìm được mẫu tranh hợp lý nhất. Đem lại nhiều tài lộc, hạnh phúc, ấm no cho gia đình mình.

Mọi chi tiết đặt in tranh phong thủy tuổi Mùi, bạn vui lòng liên hệ chúng tôi. Hoặc bạn củng có thể tham khảo thêm tranh cho người tuổi hợi tại đây.

Website: https://waki.vn/

Tổng đài: (028) 73 088 089 – Hotline: 0909 439 071

0913.168.071