Mẫu tranh cho người tuổi Sửu giúp mang lại may mắn, tiền tài

Bạn có phải là người tuổi Sửu? Bạn muốn chọn tranh cho người tuổi Sửu? Để bức tranh phù hợp có thể giúp đem lại may mắn về công danh, sự nghiệp, tiền tài và tình cảm cho bạn. Hay đơn giản bức tranh có thể giúp bạn tránh được những sự cố không như ý, tránh được sự cãi vã đối kỵ trong cuộc sống, trên thường trường hay tại cơ quan. Trong bài viết này Xưởng Tranh Waki sẽ hướng dẫn cho bạn cách chọn tranh phong thủy tuổi Sửu tốt nhất.

Xưởng Tranh Waki tô điểm cho nhiều phòng khách với các bức tranh đẹp. Đặc biệt, khách hàng cảm thấy rất hài lòng và ưng ý cả về chất lượng sản phẩm, giá bán và dịch vụ cung cấp, chất lượng phục vụ.

☎️ Tổng đài: (028) 73 088 089 – Hotline: 0909 439 071

tranh đông quêxem tất cả

450.000 Giá từ: 350.000
450.000 Giá từ: 350.000
420.000 Giá từ: 350.000
450.000 Giá từ: 350.000
450.000 Giá từ: 350.000

tranh mã đáo thành côngxem tất cả

tranh tứ quýxem tất cả

tranh chim côngxem tất cả

Bạn có phải là người tuổi Sửu? Bạn muốn chọn tranh cho người tuổi Sửu? Để bức tranh phù hợp có thể giúp đem lại may mắn về công danh, sự nghiệp, tiền tài và tình cảm cho bạn. Hay đơn giản bức tranh có thể giúp bạn tránh được những sự cố không như ý, tránh được sự cãi vã đối kỵ trong cuộc sống, trên thường trường hay tại cơ quan. Trong bài viết này Xưởng Tranh Waki sẽ hướng dẫn cho bạn cách chọn tranh phong thủy tuổi Sửu tốt nhất.

Trong mỗi căn nhà, văn phòng người ta thường thích các tranh ảnh phong thủy, tranh trang trí các linh vật phong thủy, đặc biệt là tranh phong thủy theo tuổi, hợp tuổi để mang lại những không gian tốt cho sự nghiệp, gia đình. Vậy chọn tranh phong thủy tuổi Sửu thế nào để đảm bảo vượng khí, tài lộc và tránh gặp họa khi treo tranh phong thủy không phù hợp.

 

Người tuổi Sửu sinh năm nào? Mệnh gì?

Trước khi chọn tranh treo phòng khách cho người tuổi Sửu. Cần phải biết tuổi Sửu bao gồm các năm sinh nào? Từ đó biết được Mệnh của từng năm tuổi theo thiên can, địa chi phong thủy. Từ đó tìm ra bức tranh hợp treo nhất cho người tuổi Trâu

Kỷ Sửu: 1949 – Mệnh Hỏa

Tân Sửu: 1961 – Mệnh Thổ

Quý Sửu: 1973 – Mệnh Mộc

Ất Sửu: 1985 – Mệnh Kim

Đinh Sửu: 1997 – Mệnh Thủy

Đặc điểm tính cách của người tuổi Sửu

Mẫu tranh cho người tuổi Sửu giúp mang lại may mắn, tiền tài

Thế giới nghệ thuật là một thế giới rất phức tạp. Có rất nhiều phong cách và thể loại khác nhau, thật khó để chọn một trong những phù hợp. Phần này sẽ giúp người đọc hiểu các loại tranh khác nhau và cách chúng được sử dụng trong các bối cảnh khác nhau.

Người ta bàn luận về vận mệnh cuộc đời và những nét tính cách của những người sinh năm tuổi Sửu.

Người tuổi Sửu đáng tin cậy và có khả năng thiên bẩm để làm những việc lớn. 

Tuy nhiên, tuổi Sửu hãy chậm rãi và có nguyên tắc: làm theo ước tính từng bước một và đừng để mất phương hướng. Mọi người thấy tuổi Sửu quá khắt khe và khó thay đổi. Là những người đơn giản và công bằng. Trong mọi việc, cũng như trong kinh doanh, đừng bao giờ dùng thủ đoạn để đạt được mục đích. Vì vậy, hãy tiết chế tính cách và tránh những thứ đang bị đe dọa. Cần phải chọn cách đúng đắn và hợp lý để tránh những điều không hay

Tại sao nên chọn tranh cho người tuổi Sửu treo phòng khách

Ngũ hành tương sinh
Ngũ hành tương sinh của các mệnh

Phòng khách là phần quan trọng nhất của ngôi nhà. Đó là nơi bạn dành phần lớn thời gian của mình và là nơi bạn muốn cùng gia đình và bạn bè tận hưởng.

Vì vậy, việc lựa chọn tranh cho phòng khách nên được mọi nhà thiết kế nội thất ưu tiên hàng đầu, đặc biệt là tranh phong cảnh mùa xuân hay mùa thu những đồng cỏ xanh non với cỏ thăm thẳm, những bức tranh tường về đồng cỏ và thảo nguyên, tranh hoa lá,…

Vì như chúng ta đã biết, trâu là loài động vật ăn cỏ và nhai lại. Còn những bức tranh về cây cối, cỏ cây thì khá đầy đủ, đó là một nguồn tài liệu phong phú, thức ăn cho trâu. Ngoài công danh, tài lộc còn ban cho những người sinh năm Sửu.

Các bức tranh cần có cây xanh lớn. Và những bức tranh phong cảnh chủ đề mùa thu hay mùa xuân là mùa thích hợp nhất, không quá nóng bức như mùa hè nhưng cũng không quá lạnh như mùa đông, nếu bạn đặt những bức tranh tuổi Sửu trong phòng khách, bạn sẽ có những bức tranh về động vật. Vì vậy, gia chủ tuổi Sửu có thể chọn những bức tranh có hình ảnh chuột hoặc gà.

Điển hình có thể kể đến hình tượng gà treo Tết hay đám cưới chuột trong tranh dân gian Đông Hồ. Chắc chắn không chọn khung gỗ thích. Tranh thủy mặc phòng khách có hình con dê, các bạn nhé. Những bức tranh treo trong phòng khách của người tuổi Sửu trong năm qua sẽ là vật hỗ trợ đắc lực cho tài lộc và vượng khí. Hình ảnh sẽ giúp lan tỏa sinh khí, không bị bế tắc, vượng khí và mang lại sức khỏe, hạnh phúc cho gia chủ tuổi Sửu. Màu sắc chủ đạo là xanh lá cây và tông màu đất tượng trưng cho sự phát triển và thịnh vượng.

Nhóm tam hợp
Nhóm tam hợp Tỵ – Dậu – Sửu

Tuổi Sửu treo tranh gì hợp tuổi, hợp mệnh?

Việc lựa chọn tranh phòng khách cho người tuổi Sửu cần dựa vào tuổi và mệnh.

Tranh phong thủy tuổi Sửu 1949 – Mệnh Hỏa

Tuổi Sửu: Hợp Tỵ, Dậu xung khắc Mùi

Tranh tứ quý tùng cúc trúc mai cho người tuổi Sửu
Tranh tứ quý tùng cúc trúc mai hợp tuổi Sửu – mệnh Hỏa

Mệnh Hỏa: Hợp Mộc, Thổ.

Vì vậy, nên chọn những bức tranh để treo trong phòng cho người tuổi Sửu có mệnh Mộc. Vì Mộc sinh Hỏa nên mệnh Mộc hỗ trợ tốt nhất cho gia chủ mệnh Hỏa. Tránh chọn những bức tranh tường mang mệnh Thổ.

Tranh treo phòng khách cho người tuổi Sửu mang mệnh Hỏa: thường có các chi tiết như ngựa, rắn, tranh mặt trời, tranh hoa mẫu đơn, tranh ô tô, tranh phong cảnh năm Sửu mang mệnh Mộc: tranh tứ quý tùng cúc trúc mai, tranh tùng hạc diên niên. Bức tranh phong cảnh bốn mùa xuân, hạ, thu, đông với hình ảnh cây cối chủ yếu mang hành Mộc rất hợp với gia chủ tuổi Ất Sửu. Sửu thuộc hành thổ.

Vì vậy, việc lựa chọn bức tranh treo phòng khách cho người sinh năm Sửu thường là tranh ngựa, tranh mặt trời, mẫu đơn và hoa hướng dương, tranh phong cảnh thành phố hoặc tranh khu phố. Đặc biệt, không nên chọn những màu có yếu tố thủy chi phối.

Tranh phong thủy tuổi Sửu 1961 – Mệnh Thổ

Tranh mã đáo thành công cho người tuổi Sửu
Tranh mã đáo thành công phong thủy tuổi Sửu – mệnh Thổ

Tuổi Sửu: Hợp tuổi Tỵ, Dậu xung khắc tuổi Mùi. Nên không chọn tranh có hình tượng Dê.

Mệnh Thổ: Tượng trưng cho đất có gam màu vàng nâu, cam đất.

Mệnh Thổ hợp mệnh Hỏa nhất. Ngoài bản chất mệnh Thổ hợp Thổ. Thì Hỏa sinh Thổ, khi lửa cháy thành tro tạo dinh dưỡng cho Đất. Nên chọn tranh mang hành Hỏa sẽ rất tốt cho chủ nhân mệnh Thổ.

Còn Thổ lại sinh Kim, sinh ở đây là sinh xuất, nên tranh treo phòng khách cho người tuổi Sửu thuộc hành Kim vẫn hợp. Nhưng không tốt bằng hành Hỏa và hành Thổ. Đặc biệt không chọn tranh phong thủy thuộc hành Mộc, Thủy.

Tranh cho người tuổi Trâu hành Hỏa: Bao gồm hình tượng ngựa, rắn giống ở trên. Tuy nhiên chỉ có tranh ngựa là phổ biến hợp phong thủy. Chủ nhân tuổi Sửu mệnh Thổ có thể treo tranh ngựa.

Bên cạnh đó còn hình tượng mặt trời, hoa mẫu đơn, hoa hướng dương. Và bất kể bộ tranh nào có gam màu đỏ, hồng, tím làm chủ đạo.

Tranh phong thủy treo phòng khách cho người tuổi Sửu hành Thổ: Nếu phổ biến sẽ là những bức tranh phong cảnh thiên nhiên, tranh sơn núi thiên nhiên vững chắc.

Tranh treo phòng khách cho người tuổi Sửu hành Kim: thường là những bức tranh phượng hoàng, hạc tiên, tranh gà, tranh thiên nga, tranh hoa điểu.

Tóm lại, chọn tranh treo phòng khách cho tuổi Sửu mệnh Thổ: vẫn là những bức tranh ngựa, tranh phong cảnh thiên nhiên núi đá, tranh treo tường cảnh mặt trời mọc trên núi,…

Tranh phong thủy tuổi Sửu 1973 – Mệnh Mộc

Tranh cá chép cho người tuổi Sửu
Tranh cá chép phong thủy tuổi Sửu mệnh Mộc

Tuổi Sửu: Bên cạnh việc hợp tuổi Tỵ, Dậu và xung khắc tuổi Dê nên không treo tranh Dê.

Mệnh Mộc: Tượng trưng cho gỗ có gam xanh lá chủ đạo. Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa. Do đó chọn tranh phong thủy hành Thủy sẽ rất tốt cho chủ nhân tuổi Sửu mệnh Mộc. Vì nước sẽ giúp cây sinh trưởng phát triển.

Ngoài các bộ tranh tứ quý trong phong thủy, cả những bộ tranh vừa kết hợp hành Mộc hành Thủy này đều rất hợp cho gia chủ tuổi Sửu mệnh Mộc.

Tuổi Sửu mệnh Mộc cũng hợp với Hỏa nhưng sinh xuất. Tức là Mộc hỗ trợ giúp đỡ nhiều cho mệnh Hỏa. Chứ không có chiều ngược lại. Vì vậy chọn tranh phòng khách cho người tuổi Trâu thuộc hành Hỏa vẫn hợp với chủ nhân tuổi Sửu mệnh Mộc. Nhưng không tốt bằng chọn tranh phong thủy mang chính hành Mộc hoặc hành Thủy.

Tuyệt đối không treo tranh phong thủy mang hành Kim, và Thổ.

Tranh treo phòng khách cho người tuổi Sửu mệnh Thủy: tranh cá, tranh có nước là chủ đạo. Nên có nhiều dòng tranh phù hợp: tranh thác nước, tranh thuyền buồm, tranh phong cảnh biển, tranh cửu ngư quần hội.

Tranh phong thủy mệnh Mộc: tranh cây xanh, rừng cây, tứ quý bốn mùa,…

Do đó, chọn tranh cho người tuổi Sửu mệnh Mộc là những bức tranh tứ quý, tranh cửu ngư quần hội, tranh biển, thuyền buồm, thác nước.

Tranh phong thủy tuổi Sửu 1985 – mệnh Kim

Tranh hoa lan cho người tuổi Sửu
Tranh hoa lan phong thủy tuổi Sửu mệnh Kim

Mệnh Kim: Tượng trưng cho kim loại có gam màu trắng, vàng, vàng bạc.

Tranh hoa lan trắng mang hành Kim kết hợp thủy với nền đá đen khá hợp cho người tuổi Sửu mệnh Kim.

Mệnh Kim hợp nhất với Kim và Thổ. Thổ sinh Kim tức kim loại sinh ra trong lòng đất. Kim sinh Thủy vẫn hợp nhưng không tốt bằng. Nên chọn tranh phong thủy tuổi Sửu mệnh Kim tốt nhất chọn tranh mang hành Kim hoặc hành Thổ.

Mệnh Kim xung khắc Hỏa và Mộc. Do đó, không chọn tranh treo phòng khách cho người tuổi Sửu mang hành này trong phong thủy.

Tranh treo phòng khách tuổi Sửu mang hành Kim: Phần lớn là những bức tranh hoa điểu, tranh phong cảnh hoa lá chim muông. Hoặc những bức tranh hoa phong lan trắng, sen trắng, hoa phong lan vàng,…

Địa chỉ cửa hàng bán tranh treo phòng khách cho người tuổi Sửu đẹp giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Để tìm được một bức tranh phong thủy cho không gian căn nhà của gia chủ tuổi Sửu không phải là điều đơn giả mà cần trải qua nhiều khâu lựa chọn chủ đề, kích thước củng như là quan tâm về vấn đề chất lượng. Vì thế, bạn nên tìm một địa chỉ bán tranh treo tường uy tín. Vừa đáp ứng đủ tiêu chí chất lượng vừa cung cấp dịch vụ đặt làm tranh theo yêu cầu.

Xưởng Tranh Waki tô điểm cho nhiều phòng khách với các bức tranh đẹp. Đặc biệt, khách hàng cảm thấy rất hài lòng và ưng ý cả về chất lượng sản phẩm, giá bán và dịch vụ cung cấp, chất lượng phục vụ.

 Tổng đài: (028) 73 088 089 – Hotline: 0909 439 071

0913.168.071