Mẫu tranh cho người tuổi Thìn giúp vận khí lên như rồng bay

✅ Tranh không chỉ là một vật dụng dùng để trang trí mà nó còn là một vật dụng phong thủy khá phổ biến. Chúng mang ý nghĩa chúc phúc và cầu mong cho gia chủ gặp được nhiều may mắn, tài lộc trong cuộc sống. Nếu bạn là người tuổi Rồng và đang tìm kiếm cho mình các bức tranh cho người tuổi Thìn thì hãy tham khảo các sản phẩm củng như là bài viết bên dưới nhé.

✅ Tại Xưởng Tranh Waki có nhiều chủ đề tranh treo phòng khách đẹp. Đáp ứng đầy đủ về mọi chất liệu, kích thước, kiểu dáng, màu sắc, … mà quý vị yêu cầu. Nếu chưa có sẵn có thể đặt thiết kế sản xuất nhanh chóng. Xưởng Tranh Waki – Nơi tạo niềm tin cho khách hàng với các mẫu tranh chất lượng tốt với mức giá tận gốc tại kho xưởng. Quý vị và các bạn hãy tới ngay Waki lựa chọn mẫu tranh phòng khách ưng ý cho mình nhé!!!

☎️ Tổng đài: (028) 73 088 089 – Hotline: 0909 439 071

tranh rồngxem tất cả

  • Đã bán 37
220.000 Giá từ: 180.000
  • Đã bán 27
220.000 Giá từ: 180.000
  • Đã bán 77
220.000 Giá từ: 180.000
  • Đã bán 64
220.000 Giá từ: 180.000
  • Đã bán 60
220.000 Giá từ: 180.000
  • Đã bán 67
220.000 Giá từ: 180.000
  • Đã bán 10
220.000 Giá từ: 180.000
  • Đã bán 4
220.000 Giá từ: 180.000

tranh đồng quêxem tất cả

  • Đã bán 8
150.000
  • Đã bán 44
450.000 Giá từ: 350.000
  • Đã bán 63
450.000 Giá từ: 350.000
  • Đã bán 172
450.000 Giá từ: 350.000
  • Đã bán 100
420.000 Giá từ: 350.000
  • Đã bán 20
450.000 Giá từ: 350.000
  • Đã bán 80
450.000 Giá từ: 350.000
  • Đã bán 144
450.000 Giá từ: 350.000

tranh mã đáo thành côngxem tất cả

  • Đã bán 10
300.000
  • Đã bán 59
495.000 Giá từ: 350.000
  • Đã bán 134
495.000 Giá từ: 350.000
  • Đã bán 161
495.000 Giá từ: 350.000
  • Đã bán 22
495.000 Giá từ: 350.000
  • Đã bán 149
495.000 Giá từ: 350.000
  • Đã bán 65
495.000 Giá từ: 350.000
  • Đã bán 129
495.000 Giá từ: 350.000

Bạn là người tuổi Rồng hay bạn đang cần mua tranh cho người tuổi Thìn? Bạn mất hết thời gian cả ngày để chọn một mẫu tranh hợp phong thủy với tuổi của mình? Bạn đắn đo trước hàng ngàn mẫu tranh tìm được trên internet? Trong bài viết này Xưởng Tranh Waki sẽ giúp bạn biết được cách chọn tranh chính xác và đơn giản. Ngoài ra bạn cũng biết được các mẫu tranh mà những người tuổi Thìn khác đang yêu thích vì đã mang lại tài vận tốt cho họ.

Đôi nét về người tuổi Thìn

Mẫu tranh cho người tuổi Thìn giúp vận khí lên như rồng bay

Để biết được loại tranh phong thủy “tranh cho người tuổi Thìn” hình rồng hợp với gia chủ, trước tiên chúng ta phải hiểu rõ về đặc điểm tính cách. Điều này cho chúng ta biết điểm tốt của người tuổi này là như thế nào, hạn chế nằm ở đâu. Vì vậy chúng ta có cơ sở để lựa chọn màu sắc để lấn át cái xấu cản trở cuộc đua.

Người tuổi thìn là những người nhanh nhẹn, thông minh, có khả năng kinh doanh tốt. 

Đây cũng là người có tiềm năng, lợi ích, đam mê khoa học và nghệ thuật. Trên hết là lý tưởng, hoài bão lớn lao. Tuy nhiên, những người sinh năm Thìn nhìn chung có cuộc sống khó khăn. Khi còn trẻ, họ đã phải chịu đựng nhiều gian khổ trong cuộc sống gặp nhiều trắc trở, khó khăn, u uất. Ngoài ra, bạn là người có nhiều tham vọng và bạn khó tìm được sự cân bằng giữa lý tưởng và thực tế.

Chính những điều này khiến cho cuộc sống của bạn thường chỉ trở nên sung túc, hạnh phúc và đầy đủ vào thời kỳ hậu vận. Nhưng nếu bạn có thể cân bằng việc thực hiện những lý tưởng vào trong cuộc sống thì có thể sẽ giàu có tột đỉnh từ hồi trẻ. Trong 12 con giáp thứ 5 trong 12 con giáp và là con giáp hùng mạnh nhất. Tuổi rồng tam hợp với tuổi Tý (con chuột) và tuổi Thân (con khỉ), lục hợp với tuổi Dậu (con gà). Tuổi Rồng khắc kỵ tuổi Sửu (con Trâu), tuổi Mùi (con Dê) và tuổi Tuất (con Chó)

Người tuổi Rồng sinh năm nào? Mệnh gì?

Bảng quy ước cho số thứ tự can chi năm sinh
Bảng quy ước cho số thứ tự can chi năm sinh cho các tuổi

Nhâm Thìn (1952) thuộc mệnh Thủy

Giáp Thìn (1964) thuộc mệnh Hỏa

Bính Thìn (1976) thuộc mệnh Thổ

Mậu Thìn (1988) thuộc mệnh Mộc

Canh Thìn (2000) thuộc mệnh Kim

Chọn tranh cho người tuổi Thìn

Nhóm tam hợp cho người tuổi Thìn
Nhóm tam hợp cho người tuổi Thìn - nhóm kiên trì

Chọn tranh theo con giáp hình con vật

Chọn tranh theo con giáp cho người tuổi Thìn nên chọn treo các tranh tam hợp tương sinh và lục hợp tương sinh. Nghĩa là tuổi này có thể treo tranh Chuột, tranh Khỉ và tranh Gà. Bên cạnh đó, gia chủ không nên treo tranh hình con trâu, con dê, con chó vì xung khắc sẽ đem lại điều không may. Mão hợp Tuất mà Thìn lại xung Tuất, nên Mão Thìn hại nhau. Vì thế không nên treo tranh hình con mèo.

Đặc biệt người tuổi Thìn không nên treo tranh rồng. Theo phong thủy, Thìn – Thìn là mối quan hệ tự hình nhau: Tức tự làm tổn hại bản thân nhau.

Những sai lầm cần tránh khi chọn tranh cho người tuổi Thìn

Nhiều người cho rằng treo tranh phong thủy sẽ giúp sự nghiệp phát triển như rồng bay. Nhưng thực tế, điều này chỉ xảy ra nếu bạn biết cách chọn tranh, treo tranh đúng theo nguyên tắc phong thủy.

Trong trường hợp bạn chọn sai tranh hay mắc những sai lầm khi treo tranh? Lúc này vẫn mệnh của bạn có thể còn xấu hơn cả lúc ban đầu. Vậy nên bạn hãy ghi nhớ những sai lầm cần tránh dưới dây để không bao giờ mắc phải nhé.

Chọn tranh phong thủy người tuổi thìn là con vật xung khắc

Sơ đồ xác định tứ hành xung
Sơ đồ xác định tứ hành xung

Gia chủ tuổi Thìn cũng giống như những gia chủ mang tuổi khác. Tức là họ sẽ có những con giáp xung khắc và con giáp hợp mệnh. Nếu không may khi chọn tranh phong thủy mà là hình con vật xung khắc thì sẽ khiến cho phong thủy xấu đi. Vậy khi chọn tranh bạn cần tránh những con vật nào?

Theo tứ hành xung, Thìn – Tuất – Sửu – Mùi là những con giáp rất kỵ nhau. Khi kết hợp, giao lưu hay kết duyên làm ăn đều không mang lại kết quả tốt đẹp. Hậu quả có thể ảnh hưởng đến cả tiền bạc và công việc. Trong Lục hại (6 tuổi khắc) Thìn – Mão gặp nhau chỉ thêm đau đớn. Vì thế khi chọn tranh phong thủy cho tuổi Thìn, bạn cũng cần tránh chọn tranh con mèo.

Theo bộ tam hợp nhau, ta có Thân – Tý – Thìn tạo thành thủy cuộc. Gặp gỡ và kết duyên sẽ khiến tiền bạc vào như nước, sự nghiệp, công danh thuận lợi, trôi chảy. Do đó, nếu muốn chọn tranh phong thủy con vật bạn nên ưu tiên lựa chọn tranh khỉ và rắn.

Chọn sai hướng treo tranh phong thủy tuổi Thìn

Một trong những sai lầm nhiều người mắc phải tiếp theo đó là chọn sai hướng treo tranh. Như chúng ta đã đề cập, tranh phong thủy không chỉ có ý nghĩa về mặt nghệ thuật, nó còn mang ý nghĩa phong thủy. Vì thế khi treo tranh bạn không chỉ cần treo tranh vào chỗ đẹp, thoáng để làm nổi bật căn phòng. Thứ bạn cần quan tâm hơn cả là hướng treo tranh như thế này có đúng chưa.

Treo 

La bàn phong thủy
La bàn phong thủy

+ Nắm bắt nội dung tranh

+ Hiểu rõ được ý nghĩa của bức tranh

+ Nhìn được hướng của những chuyển động trong tranh

Tuy nhiên, việc chọn hướng để treo tranh phong thủy thực sự không hề đơn giản. Do đó, gia chủ khi treo tranh có thể:

+ Nhờ địa chỉ bán tranh phong thủy tư vấn cách treo

+ Hỏi ý kiến của những người chơi tranh phong thủy lâu năm

+ Hoặc nếu cẩn thận hơn, bạn có thể mời thầy phong thủy về để thỉnh giáo

Tuổi Thìn hợp tranh gì ? 

Sau đây, chúng ta sẽ có một vài gợi ý tranh phong thủy tuổi Thìn dành cho gia chủ tuổi này. Nếu đang gặp khó khăn trong việc chọn mua tranh thì đây sẽ là nguồn tham khảo hữu ích dành cho bạn.

Những loại tranh phong thủy phù hợp nhất cho gia chủ tuổi Thìn mà bạn nên tham khảo: Tranh đá quý rồng xanh hí thủy, Tranh hoa mẫu đơn, Tranh thuyền buồm, ...

Chọn tranh cho người tuổi Thìn theo ngũ hành tương sinh

Chọn tranh hợp phong thủy cho người sinh năm Nhâm Thìn (1952) thuộc mệnh Thủy

tranh sơn thủy hữu tình cho người tuổi Thìn mệnh Thủy
Tranh sơn thủy hữu tình

Người tuổi Thìn mệnh thủy nên chọn các tranh Sơn thủy hữu tình để cân bằng âm dương giúp mệnh thủy phát triển sự nghiệp, công danh gặp nhiều may mắn.

Chọn tranh cho người tuổi Thìn sinh năm Giáp Thìn (1964) thuộc mệnh Hỏa

Tranh hoa lá phong thủy cho người tuổi Thìn mệnh hỏa
Tranh hoa lá

Gia chủ tuổi Thìn mệnh Hỏa nên treo tranh có tính Mộc để điều hòa âm dương vì Thìn thuộc Thổ (âm), Hỏa (dương) mang tới cho gia chủ nhiều điều may mắn, làm ăn phát đạt, gia hòa yên ấm.

Chọn tranh cho gia chủ tuổi Thìn sinh năm Bính Thìn (1976) thuộc mệnh Thổ

Tranh núi đồi cho người tuổi Thìn mệnh Thổ
Tranh treo tường núi đồi

Theo ngũ hành 12 con Giáp thì Thìn thuộc hành Thổ, người sinh năm Bính Thìn mang mệnh Thổ như vậy tuổi và mệnh đều thuộc Thổ. Theo ngũ hành Thái quá của Hải Thượng Lãn Ông thì Thổ nhiều có khí nồng hậu rắn chắc trở lại làm cho vạn vật không thể thành hình cũng không tốt cho người mệnh Thổ. Trong ngũ hành tương sinh Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim. Người tuổi Thìn mệnh Thổ nên treo tranh thuộc hành Kim để làm giảm bớt năng lượng Thổ biến hung hóa cát.

Chọn tranh cho gia chủ sinh năm Mậu Thìn (1988) thuộc mệnh Mộc

Tranh thuận buồm xuôi gió cho người tuổi Thìn mệnh mộc
Tranh thuận buồm xuôi gió

Gia chủ tuổi Thìn mệnh Mộc nên chọn các bức tranh thuộc hành Mộc hoặc Thủy để trang trí nhà hoặc phòng làm việc sẽ mang lại may và sự nghiệp thăng tiến.

Chọn tranh cho người tuổi Thìn sinh năm Canh Thìn (2000) thuộc mệnh Kim

Tranh đồng quê cho người tuổi Thìn
Tranh đồng quê

Gia chủ tuổi Thìn mệnh Kim là người tính tình thẳng thắn, cương trực. Họ có suy nghĩ thuần khiết, đơn giản, không có mưu đồ hãm hại ai. Có điều, người này cảm xúc lên xuống, thay đổi thất thường, cũng hay thay đổi chủ kiến nên dễ khiến cho người khác cảm thấy họ không được trầm tĩnh, khó nắm bắt.

Khi chọn tranh cho người tuổi Thìn mệnh Kim nên chọn tranh thuộc hành Thổ hoặc Thủy sẽ mang tới tài vận may mắn, gia đình hòa thuận. Người tuổi Rồng mệnh Kim rất hợp với các tranh về sơn thủy hữu tình để cân bằng, điều hòa âm dương.

Mua tranh cho người tuổi Thìn ở đâu?

Tại Xưởng Tranh Waki có nhiều chủ đề tranh treo phòng khách đẹp. Đáp ứng đầy đủ về mọi chất liệu, kích thước, kiểu dáng, màu sắc,… mà quý vị yêu cầu. Nếu chưa có sẵn có thể đặt thiết kế sản xuất nhanh chóng. Xưởng trannh Waki – Nơi tạo niềm tin cho khách hàng với các mẫu tranh chất lượng tốt với mức giá tận gốc tại kho xưởng. Quý vị và các bạn hãy tới ngay Waki lựa chọn mẫu tranh phòng khách ưng ý cho mình nhé!!!

Website: https://waki.vn/

Tổng đài: (028) 73 088 089 – Hotline: 0909 439 071

0913.168.071