Tranh treo tường hoa sen | Top tranh hoa sen đẹp nhất 2018

Tranh treo tường hoa sen không chỉ đơn thuần có tác dụng trang trí nhà cửa mà còn là vật phẩm phong thủy có tác dụng kích thích khí tài, đem lại tài lộc cho gia đình. Chính vì vậy mà những bức tranh treo tường hoa sen đẹp luôn được ưa chuộng và hiện đang là một trong những sản phẩm tranh trang trí bán chạy hàng nhất tại Waki.

Ý nghĩa của hoa sen và tranh hoa sen

Từ lâu, hoa sen đã coi là biểu tượng của sự thanh cao, thoát tục bởi sen là loài hoa mọc trong bùn nhơ nhưng luôn thơm tho và tinh khiết.

Hơn thế nữa, xét về góc độ tôn giáo hoa sen còn là biểu tượng của nhà Phật, của thế giới Phật Pháp Vô Biên. Vì vậy, những tín đồ của đạo Phật thường lựa chọn tranh treo tường hoa sen để bày trí trong gia đình như một đồ vật giúp điều hòa khí vượng, tăng cường những nguồn năng lượng tốt cho ngôi nhà, giúp gia chủ gỡ bỏ mọi ưu phiền, tĩnh tâm, an lạc.

Tranh treo tường hoa sen | Top tranh hoa sen đẹp nhất 2018

Vốn là loài hoa rất đỗi gần gũi với con người Việt Nam do đó những tạo hình hoa sen đã xuất hiện khá sớm trong nghệ thuật tạo hình và mỹ thuật. Hầu như ở thời nào hoa sen cũng được các nghệ nhân tạo thành những tác phẩm tuyệt tác qua các loại hình, chất liệu nghệ thuật khác nhau và được khai thác, phản ánh dưới nhiều góc độ, bố cục,…

Tranh treo tường hoa sen không chỉ là vật trang trí

Như đã chia sẻ bên cạnh tác dụng trang trí, tranh treo tường hoa sen còn là vật giúp đem lại vượng khí cho gia chủ. Do đó, hiện nay người ta không chỉ mua tranh hoa sen đẹp về để trang trí cho gia đình mình mà còn như một món quà để thể hiện sự trân trọng, ngưỡng mộ của người tặng đối với người nhận.

Xuất phát từ sự cao quý của hoa sen, nhiều người đã lựa chọn tranh hoa sen để tặng bạn bè, đối tác, doanh nghiệp,…nhằm thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị hay đơn giản là một lời tri ân khách hàng hoặc đến những người đáng kính.

Tranh treo tường hoa sen | Top tranh hoa sen đẹp nhất 2018

Dưới là những mẫu tranh hoa sen trong phong thủy giúp không gian căn phòng của bạn trở nên bừng sáng và tươi mới hơn và mang đến may mắn.

>>> Xem thêm nhiều mẫu: Tranh treo tường hoa sen

Mua tranh treo tường hoa sen ở đâu?

Nhiều khách hàng mua tranh đều có chung một thắc mắc đó là mua tranh hoa sen ở đâu, tranh hoa sen bán ở đâu. Hãy đến với Waki, để có câu trả lời cho vấn đề mà các bạn đang thắc mắc nhé!

Waki là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các dòng tranh treo tường trang trí nhà cửa uy tín tại TPHCM. Tại Waki quý khách hàng có thể tìm thấy rất nhiều mẫu tranh hoa sen treo phòng khách với đa dạng kích thước cũng như chất liệu.

Nếu yêu thích mẫu tranh bộ hoa sen hãy đến với Tranh Đẹp Waki để đem về mẫu tranh hoa sen giá rẻ trang trí không gian sống của bạn. Hoặc nếu bạn đã chọn được cho mình một bức tranh hoa sen treo tường đẹp nhưng chưa có thời gian đến cửa hàng thì hãy mua hàng trực tiếp trên website waki.vn của Tranh treo tường Waki. Chúng tôi luôn có nhân viên sẵn sàng hỗ trợ quá trình đặt tranh cho quý khách.

Công ty TNHH Waki
? Văn phòng: 176C Phan Văn Trị, P.11, Bình Thạnh, Tp.HCM.
? Kho hàng: KP3 đường TX25, P. Thạnh Xuân, Quận 12, Tp.HCM.
☎️ Tổng đài: (028) 73 088 089 – Hotline: 0909 439 071.
? Email: kinhdoanh@waki.vn | Website: www.waki.vn.

0913.168.071