Cách trang trí lớp dạy thêm cho trẻ giá rẻ, tự làm

Bạn đang muốn trang trí lại không gian lớp dạy thêm. Thế nhưng, bạn vẫn chưa có ý tưởng nào cho việc trang trí lớp dạy thêm của mình. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn một số gợi ý trang trí vừa tiết kiệm vừa đẹp cho không gian lớp học của bạn.

1. Tranh treo trường học

Tranh treo tường là vật trang trí đẹp, tiết kiệm được nhiều trường học ưa thích lựa chọn hiện nay. Sở dĩ tranh treo tường được nhiều người ưa thích lựa chọn là bởi vì những đặc điểm nổi bật sau:

  • Tiết kiệm chi phí, chỉ với vài trăm ngàn là bạn đã có thể sở hữu cho mình một bức tranh trang trí đẹp.
  • Tiết kiệm không gian, tận dụng tối đa không gian bức tường bị bỏ trống lãng phí.
  • Che lấp khuyết điểm, những chỗ lồi lõm khó coi trên bức tường của bạn.
  • Dễ dàng, nhanh chóng trang trí, chỉ mất vài phút để treo một bức tranh.

Tranh trang treo trường học

Hiện tại, Waki là một trong những đơn vị hiếm hoi chuyên cung cấp các dòng tranh treo trường học uy tín tại TPHCM. Với những bức tranh đẹp đa dạng về chủ đề, chất liệu và kích thước chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian lớp học của bạn. Dưới đây là một số mẫu tranh trang trí lớp học đẹp đang được bán tại Waki.

>>> Xem thêm một số mẫu tranh trang trí trường học đẹp tại đây

2. Khung ảnh trang trí lớp học

Ngoài những bức tranh treo trường học, khung ảnh treo tường là một lựa chọn không tồi cho không gian lớp học của bạn. Với những bộ khung ảnh đẹp tiết kiệm chi phí sẽ mang đến cho không gian của bạn nét mới lạ và độc đáo. Bạn có thể sử dụng những tấm bằng khen, những giải thưởng mà bạn đã đạt được trong quá trình dạy học để lồng vào khung ảnh để treo trong không gian lớp học của mình.

Khung ảnh trang trí lớp học

3. Cây xanh trang trí lớp học

Cây xanh là vật trang trí đẹp giúp mang lại không gian trong lành, tươi mát cho căn phòng. Bạn có thể trang trí không gian lớp học của mình bằng những loại cây nhỏ, không chiếm nhiều không gian như cây lưỡi hổ, cây lan ý, cây dây nhện, cây cọ cảnh,…

Cay Xanh Trang Tri Truong Hoc 1

Hy vọng với bài viết này có thể giúp các bạn có thêm những gợi ý trang trí cho lớp học của mình. Nếu các bạn có nhu cầu mua tranh treo trường học vui lòng liện hệ với chúng tôi theo số Tổng đài: (028) 73 088 089 – Hotline: 0909 439 071 để đặt hàng và được hỗ trợ tư vấn thêm về sản phẩm.

 

0913.168.071